เคล็ดลับ หยิบและแพ็คของ 2 นาที เสร็จ คุณก็ทำเองได้

เคล็ดลับ หยิบและแพ็คของ 2 นาที เสร็จ คุณก็ทำเองได้ << ชมคลิป VDO ที่นี่ค่ะ

คุณสามารถทำเองแบบนี้ได้เหมือนกัน ง่ายกว่านั้นให้เราช่วยคุณดีกว่าค่ะ

Siam Outlet บริการช่วยแพ็คสินค้า เราเป็นบ้านหลังอบอุ่นของสินค้าออนไลน์

2 นาทีกว่า เวลาที่เราใช้ทั้งหมด ตั้งแต่เดินไปหยิบสินค้า จนแพ็คเสร็จพร้อมส่งทันที
-มีระบบและวิธีการที่สามารถ แพ็คสินค้าต่อกล่องได้ไวที่สุด
-เพื่อรองรับ ปริมาณออเดอร์ ไม่ว่าจะกี่ 100 ออเดอร์ต่อวัน เราก็แพ็คทันอย่างสวยงาม
-เหมาะกับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ทุกท่าน ไม่ว่าร้านจะมีปริมาณออเดอร์ เท่าไหร่ต่อวันเราก็รับหมด
-รับเฉพาะ 10ร้านค้าเท่านั้น เพื่อที่จะดูแลได้อย่างทั่วถึง

Website : http://www.siamoutlet.com
Facebook : siamoutletpage
Line : @siamoutlet (ใส่@ข้างหน้าด้วยค่ะ)
E-mail : contact@siamoutlet.com
Call : 0 2683 5846

Leave a comment